Jagadguru - 6 books and stories free download online pdf in Gujarati

Jagadguru-6

નોંધ- તા. 24-6-16 માટે મણકો-6.

-çkwfLkwt þe»kof :

søkËTøkwhwLkk sL{Úke ÷RLku søkíkrðsÞ MkwÄeLke fÚkk...

søkËTøkwhw

6.

MktLÞkMkeLkku Ä{o þwt Au yLku ykuAk{kt ykuAwt íku íkuLku fuðe heíku Mk{ßÞk, yu yk{ íkku íku{Lkk MktÃkqýo SðLk ÃkhÚke òýe þfkÞ Au, Ãkhtíkw y{hftxfLkk SðLkLke yuf ½xLkkÚke íkuLkk Ãkh ½ýku «fkþ Ãkzu Au. ¼økðík økku®ðËÃkkË íku Mk{Þu çkrÿfk©{ økÞk níkk. íku Mk{Þu þtfhk[kÞo s yk©{Lke Ëu¾¼k¤ fhíkk níkk. ð»kkoÉíkw níke. íku ð»kuo {u½hks yntfkhe íkÚkk yÄehk {Lkw»ÞLke su{ SðLkLkk ík¥ðkuLku Ãký ÃkkuíkkLke ytËh hkufe Lk þõÞk. íku íkqxe s Ãkzâk yLku Mk{ßÞkrð[kÞko rðLkk Äkhk«ðkn Mkíkík [k÷w hÌkku. òuhËkh økzøkzkx Úkíkku, øksoLkk Mkkt¼¤e ÷kufku fkLk çktÄ fhe ÷uíkk. rðãwíkLke íkeûý Ãkhtíkw ûkýðkh{kt Lkü Úkíke «fkþhu¾k Ëu¾kíke, ÷kufkuLke ykt¾ku íkusÚke ytòE síke yLku ÃkAe òuhÚke ð»kkoLkku «kht¼ ÚkE síkku. ÄehuÄehu ykÃku÷k ¿kkLkLke su{ ÄehÄehu ÚkLkkhe ð»kkoÚke Ãk]ÚðeLke íkhMk AeÃkkÞ Au, íkuLke WíÃkkËf þÂõík ðÄu Au, f]r»kLke ð]rØ ÚkkÞ Au yLku sLkíkkLku ykLktË {¤u Au, økúný fhLkkhLke økúnýþÂõíkLkwt yLkw{kLk ÷økkÔÞk rðLkk ykÃku÷wt ËkLk su{ Ëw:¾Lkwt fkhý çkLku Au íkuðe s heíku ykMkÃkkMkLke ¼qr{ yk yÚkkøk s÷hkrþLku økúný Lk fhe þfe. íkuLku WXkðeLku Lk{oËk{kt VUfe ËeÄwt. íku Ãký WAktA¤k LkhLke su{ WA¤e Ãkze, A÷ktøk {kheLku rn÷ku¤k ÷uðk {ktze. òýu ÷køkíkwt níkwt fu íkxðkMkeykuLkku MkðoLkkþ s rn÷ku¤k ÷E hÌkkuu nkuÞ. Lk{oËkLkwt s¤ ûkýuûkýu ðÄíkwt síkwt níkwt yLku çkeS çkksw LkËerfLkkhu ðMkLkkhkLke SðLkLke ykþk ÄehuÄehu ûkeý Úkíke síke níke. {u½hksLkku «÷Þ íkku ËwËiðLke su{ yxfðkLkwt Lkk{ s Lknkuíkku ÷uíkku. þktríkfk¤{kt SðLkËkºke Lk{oËk Ãký ¼økðkLk hwÿLke su{ íkktzð fhe hne. Lk{oËk{kt Ãkqh ykÔÞwt yLku ykMkÃkkMkLkk økk{zkt zqçke økÞk. nòhku {Lkw»Þku ½hçkkh rðLkkLkk ÚkE økÞk. ð»kkuo{kt «kÃík MktÃkr¥kLku Lk{oËk yuf ykðuþ{kt ÷qtxeLku ÷E økE. Lk{oËk{kt MktÃkr¥k ðne síke níke yLku íkuLke MkkÚku ðne síkk níkk Lkh-Lkkhe, òýu {]íÞwLke yk ¼e»kýíkk{kt Ãký íku{Lkku ÄLkLkku {kun Lk Aqxâku nkuÞ yLku nsw Ãký íkuLke ÃkkA¤ Ëkuze hÌkk nkuÞ. yLkuf økkÞku ÃkkýeLkk ÄkuÄ{kt Ãkze «ðkn òuE ÃkkuíkkLkk «ký çk[kððkLke rLk»V¤ [uük fhíke yLku {kuòtLke ÍÃkx{kt ykðe SðLk økw{kðe çkuMkíke. íku{Lkk ykfkþ¼uËe ¼e»ký ¼kt¼hðkLku Lk{oËk ÃkkuíkkLke ¼e»kýík{ yðks{kt ËçkkððkLkku «ÞíLk fhíke, Ãký suLkk fkLk Au íku íkku íkuLku Mkkt¼¤e s ÷uíkk. ykfkþ Ãký yð~Þ Vkxe síkwt Ãkhtíkw Ëwü LkhLke su{ yLkwLkÞ, rðLkÞ, yk¢kuþ yLku ykíkoLkkË Mkkt¼¤e yLku ðÄkhu hku»ku ¼hkELku {]íÞwLke ð]rü fhíkwt. nk, yk yk¢kuþ Mkkt¼¤eLku òýu þtfhk[kÞoLkwt ÓËÞ Ãký r[hkE síkwt níkwtwt. íku{Lku ÃkkuíkkLkk yk©{{kt çkuMke hnuðkLkwt nðu {w~fu÷ ÷køkðk {ktzâwt.

Mk{økú MktMkkhLku {kÞk Mk{sLkkhk þtfhu fkuý òýu fux÷k rËðMk yk ÃkqhøkúMíkkuLke Mkuðk{kt ðeíkkÔÞk. yk©{ðkMke fne þõÞk nkuík fu ykÃkýu yk çkÄk MkkÚku þwt ÷uðkËuðk ? ykÃkýu íkku Ãkh{ MkíÞLkwt yLkwMktÄkLk fhðk{kt yLku ÃkhçkúñLkku Mkkûkkífkh fhðk{kt ykÃkýku Mk{Þ ðeíkkððku òuEyu. òu fu þtfh òýíkk níkk fu Ãkh{ MkíÞ þwt Au ? ykfkþ{kt ¼÷u Vq÷ ¾e÷u Ãký íÞkt ¼økðkLkLkkt ËþoLk ÚkE þfu Lkrn. yu {kxu íkku Lke[u Ãk]Úðe Ãkh s ÃkkuíkkLke ykMkÃkkMk ÃkkuíkkLkk ËuþðkMkeykuLkk ÓËÞkuLku ZtZku¤ðk Ãkzþu. Ëw:¾eLkk Ãkkufkh{kt suLku ¼økðkLkLke ðkýe Mkt¼¤kíke LkÚke, íkuLkk fkLk ¼økðkLkLkk þktík MðhLku Mkkt¼¤e þfíkk LkÚke. Ëwçko¤ yLku Ëw:¾e ykí{kLku su yku¤¾e þfíkk LkÚke íku þwt Mkðkoí{kLkwt ËþoLk fhe þfþu ?

nwt íkLku ¾ku¤íkkuíkku ykfkþðLk{kt k

íkwt {Lku ¾ku¤íkkuíkku fkuE Ëw:¾eLkk ðíkLk{kt kk

yk rMkØktíkLku þtfhk[kÞuo SðLk¼h rLk¼kÔÞku. yk©{ðkMkeykuLke MkkÚku íkuyku ÃkerzíkkuLke Mkuðk{kt ÷køke økÞk. {nkÃkwhw»k ßÞkhu fkuE fkÞoLku nkÚk{kt ÷u Au íkku fwËhíkLke yËBÞ þÂõíkyku Ãký íkuLke ykøk¤ Íqfe òÞ Au. fnuðkÞ Au fu íku{ýu yk Lk{oËküfLke h[Lkk fhe Lk{oËkLke Míkwrík fhe suLkkÚke íkuLkku Ãký ¢kuÄ þktík ÚkE økÞku.

MkrðLËwrMkLÄwhM¾íkhÊ¼Ê hÂßsíkt,

rî»kíMkw ÃkkÃkòíkòíkfkrhðkrhMktÞwík{T k

f]íkkLíkËqíkfk÷¼qík¼eríknkrhð{oËu,

íðËeÞÃkkËÃkftst Lk{kr{ Ëurð Lk{oËu kk 1 kk

íðËBçkw÷LkËe{eLkrËÔÞMkB«kÞft,

f÷ki {÷kiļkhnrh MkðoíkeÚkoLkkÞft k

Mkw{íMÞfåALk¢[¢[¢ðkfþ{oËu,

íðËeÞÃkkËÃktfst Lk{kr{ Ëurð Lk{oËu kk 2 kk

{nkøk¼ehLkehÃkqhÃkkÃk¼qík¼qík÷t,

æðLkíMk{MíkÃkkíkfkrhËkrhíkkÃkËks÷{T k

søkÕ÷Þu {nk¼Þu {fÛzwMkqLkwnBÞoËu,

íðËeÞÃkkËÃktfst Lk{kr{ Ëurð Lk{oËu kk 3 kk

økíkt íkËið {u ¼Þt íðËBçkw ðerûkíkt ÞËk,

{wfÛzwMkqLkwþkiLkfkMkwhkrhMkuð MkðoËk k

ÃkwLk¼oðkÂçÄsL{st ¼ðkÂçÄËw:¾ð{oËu,

íðËeÞÃkkËÃktfst Lk{kr{ Ëurð Lk{oËu kk 4 kk

y÷ûk÷ûkrfÒkhk{hkMkwhkrËÃkqrsík,

Mkw÷ûkLkehíkehÄehÃkrûk÷ûkfqrsík{ kk

ðrþcrþürÃkÃ÷krËfËo{krËþ{oËu,

íðËeÞÃkkËÃktfst Lk{kr{ Ëurð Lk{oËu kk 5 kk

MkLkífw{khLkkrMkfuíkf~ÞÃkkrË»kxTÃkËih-

Ä]ík MðfeÞ{kLkMku»kw LkkhËkrË»kxTÃkËi: k

hðeLËwhrLkLíkËuðËuðhksf{oþ{oËu,

íðËeÞÃkkËÃktfst Lk{kr{ Ëurð Lk{oËu kk 6 kk

y÷ûk÷ûk÷ÃkkÃk÷ûkMkkhMkkÞwÄt,

íkíkMíkw SðsLíkwíktíkw¼wÂõík{wÂõíkËkÞf{T k

rðhtr[rð»ýwþtfhMðfeÞÄk{ð{oËuu,

íðËeÞÃkkËÃktfst Lk{kr{ Ëurð Lk{oËu kk 7 kk

ynku {]íkt MðLkt ©wíkt {nuþfuþòíkxu,

rfhkíkMkqíkðkz»kw Ãktrzíku þXu Lkxu k

ËwhLíkÃkkÃkíkkÃknkrh Mkðostíkwþ{oËu,

íðËeÞÃkkËÃktfst Lk{kr{ Ëurð Lk{oËu kk 8 kk

EËt íkw Lk{oËküft rºkfk÷{uð Þu MkËk,

ÃkXÂLík íku rLkhtíkh Lk ÞkÂLík Ëwøko®ík fËk k

Mkw÷ÇÞËunËw÷o¼t {nuþÄk{økkihðt,

ÃkwLk¼oðk Lkhk Lk ði rð÷kufÞÂLík hkihð{ kk 9 kk

økku®ðËøkwhw ÃkkAk VÞko íÞkhu þtfhLke yk MkwÓËÞíkkLkk Mk{k[kh Mkkt¼¤e ¾qçk «MkLLk ÚkÞk. íku{Lku rðïkMk ÚkE økÞku fu þtfhu Mkðo ykí{k{kt yiõÞLke yðMÚkk «kÃík fhe ÷eÄe Au. ykÚke nðu íkuLku Ä{ofkÞo {kxu Ëuþ¼ú{ýLke yk¿kk ykÃkðe òuEyu. þtfh yk {nkLk fkÞo rLkr{¥ku Lkef¤u íku Ãknu÷kt økku®ðËÃkkËu íkuLku ÃkkuíkkLkk økwhw økkizÃkkËLkkt ËþoLk fhkðe ËuðkLkwt MkwÞkuøÞ {kLÞwt. {LkLkku yk rð[kh çkeS s ûkýu íku{ýu þtfhLku fÌkku. yu Mkkt¼¤eLku þtfh ¾wþeÚke Lkk[e WXâku. íku Mkki¼køÞÚke ÃkkuíkkLkk Ãkh{økwhwLkkt ËþoLk fhe þfþu. íku íkku òýu ykfkþ{kt s Wzðk ÷køÞku. yksu íku ÃkkuíkkLke òíkLku ÄLÞ {kLkíkku níkku, òýu sL{kusL{Lkk ÃkwÛÞLkku WËÞ ÚkÞku nkuÞ.

økku®ðËøkwhw yLku þtfh çkrÿfk©{Lke Þkºkkyu [kÕÞk. y{hftxfÚke {ktze rn{k÷Þ MkwÄeLke ÷ktçke Þkºkk þtfhu yuðe heíku ÃkMkkh fhe òýu íku Vq÷ku Ãkh [k÷e hÌkku nkuÞ ! íkuLku {køkoLkwt Ãký ¼kLk Lknkuíkwt, íku íkku ÃkkuíkkLkk Ãkh{økwhwLkk æÞkLk{kt {øLk ykøk¤ ðÄíkku síkku níkku. suLke árü Mkíkík ÃkkuíkkLkk æÞuÞ Ãkh s ÂMÚkh ÚkÞu÷e nkuÞ, íkuLku {køkoLke {w~fu÷eyku Mkíkkðíke LkÚke. íkuLkwt æÞkLk ÃkkuíkkLkk Ãkøk íkhV LkÚke síkwt yLku æÞkLk rðLkk Mkw¾Ëw:¾Lke «íkerík s õÞkt hnu ?

çkrÿfk©{{kt ¼økðkLk økkizÃkkËk[kÞo çkúñrLkck{kt ÷eLk níkk. økku®ðËÃkkËu þtfhk[kÞoLkku Ãkrh[Þ fhkÔÞku. þtfhu ÃkkuíkkLkk Ãkh{økwhwLku Mkküktøk «ýk{ fÞko. økku®ðËøkwhwLke su{ økkizÃkkËk[kÞoLku Ãký þtfhLku òuE rðïkMk ÚkE økÞku fu íku [ku¬Mk ðirËfÄ{oLkku WØkh fhþu. íkuLkk{kt íku{Lku y÷kirff «rík¼k íkÚkk yMkkÄkhý çkwrØ sýkE. yu fhíkkt Ãký ðÄkhu íku{ýu òuÞwt fu íkuLke ÃkkMku ÃkkuíkkLkk Ëuþ yLku Ä{oLke ËþkLku òuE ÔÞrÚkík ÚkLkkhwt ÓËÞ Ãký Au yLku yu ÓËÞ{kt íku{Lku yk ËþkLku Ëqh fhðkLke yuf yíÞtík «¾h ykfktûkk Ãký Ëu¾kE. ykx÷wt nkuðk Aíkkt íku þtfhLku Mknusu fk[ku hk¾ðk {ktøkíkk Lknkuíkk. íku òýíkk níkk fu yuf Mkkhku fkÞofíkko Mk{ksLku yðLkríkLke ¾eý{ktÚke çknkh fkZe rn{krÿLkk W¥kwtøk rþ¾h Ãkh çkuMkkze þfu Au íkku ð¤e yuf yÞkuøÞ fkÞofíkko Mk{ksLkk {køko{kt yðhkuÄku s Mksuo yLku fkuELku fkuE rËðMk ÃkkuíkkLkk ÔÞÂõíkøkík MðkÚko, Lkk{ yLku Þþ {kxu Ä{ko½kík fhðk íkiÞkh ÚkE þfu. yntfkh yk{ íkku íkuLke MkkÚkkuMkkÚk yk¾k Mk{ks{kt Vu÷kELku [khu íkhVLkk ðkíkkðhýLku Íuhe÷wt çkLkkðe Ëu Au. íku òýíkk níkk fu þtfh yntfkh ðøkuhu ËwøkwoýkuÚke ½ýku Ëqh Au. yk{ Aíkkt yu{ýu íkuLku [kh ð»ko ÃkkuíkkLke ÃkkMku hkÏÞku, òíku íkuLku rþûký ykÃÞwt íkÚkk Ëku»kkuLku ðeýeðeýeLku fkZeLku çknkh VUõÞk.

þtfhLkk SðLk{kt yk [kh ð»ko ¾qçk {n¥ðLkkt Mkkrçkík ÚkÞkt. ynªLkwt rþûký íkuLkk SðLkLkwt çknw{qÕÞ rþûký níkwt. ¼khíkeÞ MktMf]rík yLku SðLkLkk {kÃkËtz Mk{k rn{k÷ÞLkk ¾ku¤u çkuMke òu þtfh rðþk¤íkk yLku áZíkkLkk ÃkkX ¼ýu yu{kt þwt ykùÞo ? çkhVLkk ÃknkzkuLke Wßsð¤íkk{kt íkuýu ÃkkuíkkLkk Ä{oLke Wßsð¤íkkLku rLknk¤e. çkhV suðwt s MðåA SðLk çkLkkððkLkku íkuLkku «ÞíLk hnuíkku. WLkk¤kLkk íkkÃk{kt çkhV íkuLku MkkÚk Lk ykÃke þfíkku. íku þtfhLkk Wßsð¤ík{ SðLkLku òuE þh{Úke ykuøk¤e síkku, ðneLku íkuLke Mkk{uÚke ¼køkðkLkku «ÞíLk fhíkku òýu fkuE Ÿze ¾eý{kt ÃkkuíkkLkwt {kU AwÃkkðeLku þh{ Mktíkkzðk {ktøkíkku nkuÞ ! ¼økðíke ¼køkehÚkeLkku f÷ f÷ Mðh íkuLku Ëqh MkwÄe Mkt¼¤kíkku níkku. íkuýu òuÞwt fu su rn{k÷Þ {kuxk{kuxk íkkuVkLkku{kt {kÚkwt Ÿ[w hk¾e Q¼ku hnu Au íku WLkk¤k{kt ÃkkuíkkLkk þhehLku ykuøkk¤eLku ¼køkehÚkeLku SðíkËkLk ykÃku Au suÚke ¼khíkLkk yøkrýík Lkh-Lkkhe íkuLkkÚke SðLk yLku ÃkwÛÞLkku ÷k¼ {u¤ðu. rn{krÿLke yk {qf Ëuþ¼Âõík òuE þtfh ©ØkÚke íkuLke ykøk¤ Íqfe økÞku yLku fËk[ yu s ûkýu ÃkkuíkkLkk SðLk{kt ykÃkr¥kyku yLku Ëw:¾kuLke ®[íkk fÞko rðLkk òík ykuøkk¤eLku ËuþLke Mkuðk fhðkLkwt ðúík ÷eÄwt.

þtfhk[kÞoyu íÞkt hne ÃkkuíkkLkk Ãkh{økwhwLke yk¿kkÚke íkÚkk íku{Lkk s {køkoËþoLk{kt yLkuf økútÚkkuLke h[Lkk Ãký fhe. yuf rËðMk þtfhk[kÞoyu økkizÃkkËk[kÞo ÃkkMku íku{Lke {wtzfkuÃkrLk»kËfkrhfk Ãkh ¼k»Þ ÷¾ðkLke yk¿kk {ktøke. yk¿kk {¤íkkt s yux÷e íkku íkíÃkhíkk íkÚkk ÞkuøÞíkk MkkÚku Mkh¤ yLku MkhMk ¼k»kk{kt ¼k»Þ ÷ÏÞwt fu økkizÃkkËk[kÞo ¾qçk s «MkLLk ÚkÞk. íku{ýu yu s Mk{Þu þtfhk[kÞoLku ðuËktík-«MÚkkLkºkÞe Ãkh ¼k»Þ ÷¾ðkLkwt fÌkwt. íku{Lke yk¿kk yLkwMkkh þtfhk[kÞoyu søkrðÏÞkík »kkuzþ ¼k»ÞkuLke h[Lkk fhe. [kh ð»ko suðk yÕÃk Mk{Þ{kt yÇÞkMkLke MkkÚkuMkkÚk ykx÷kt ¼k»Þ ÷¾ðkt yu yíÞtík ykùÞoLke ðkík Au yLku ßÞkhu ¼k»ÞkuLke ¼k»kk, íkuLkk yuf yuf þçËLkwt {n¥ð yLku íkuLkwt «ÞkusLk, ¼kðkuLke ŸzkELku òuEyu íkku fkÞo yrík{kLkðeÞ s sýkÞ Au. yksu {kuxk{kuxk ÷u¾fku Ãký yk ÍzÃkLku òuELku ykùÞoÚke {kU{kt yktøk¤e Lkk¾e Ëu Au. ðuËktíkMkqºk Ãkh íkku íku{Lkwt ¼k»Þ yrîíkeÞ Au. yks MkwÄe yLkufkLkuf yk[kÞkuoyu ¼k»Þ ÷ÏÞkt Au, Ãkhtíkw rð[khkuLke {kir÷fíkk, økt¼ehíkk, áZíkk yLku Mkh¤íkk{kt þtfhk[kÞo MkkÚku fkuEÃký MÃkÄko fhe þõÞwt LkÚke. þtfh ¼k»Þ sux÷kt «k[eLk Au yux÷kt s yrÄf]ík Ãký Au.

fnuðkÞ Au fu ¼økðík økkizÃkkËk[kÞo þtfhLkkt ¼k»Þku òuELku yux÷k «MkLLk ÚkÞk níkk fu íkuLku ÃkkuíkkLkk økwhw yLku Ãkh{økwhw þwf yLku {nŠ»k çkkËhkÞýLkkt ËþoLk fhkððk fi÷kMk Ãkðoík Ãkh ÷E økÞk. ðuËktíkLkk ykrË«ýuíkkLkkt ËþoLk fhe þtfhu ÃkkuíkkLke òíkLku ÄLÞ {kLke yLku yu s Mk{Þu ‘ÄLÞküf’Lke h[Lkk fhe. yk fnuíke{kt MkíÞktþ ¼÷u ykuAku nkuÞ, Ãký yu ðkík [ku¬Mk Au fu þtfhu {nŠ»k çkkËhkÞýLkku íku{Lke h[Lkkyku îkhk Mkkûkkífkh yð~Þ fhe ÷eÄku níkku.

ÃkkuíkkLkk yk fkÞoLku Mk{kÃík fhe þtfhk[kÞoyu Ëuþ¼ú{ýk {kxu økwhw ÃkkMkuÚke yk¿kk {u¤ðe. økwhwðÞoyu íkuLku ykþeðkoË ykÃÞk íkÚkk MkV¤íkk {kxu þw¼fk{Lkk ÃkkXðe. ¼økðkLkLkk ykþeðkoË íkÚkk ÃkqðoòuLkwt ÃkwÛÞ íku{Lke MkkÚku níkwt. økwhw ÃkkMkuÚke ykþeðkoË {u¤ðe íkuýu íku{Lke ykøk¤ {Míkf Lk{kÔÞwt. íku{Lke yk¿kk {kÚku [zkðe yLku nkÚk{kt ¼økðËæðs, Ëtz yLku f{tz¤ ÷ELku ÃkkuíkkLke Ä{oÞkºkkLkku «kht¼ fhe ËeÄku.