Jagadguru - 2 in Gujarati Biography by Kashyapi Maha books and stories PDF | Jagadguru chapter-2

Featured Books
Categories
Share

Jagadguru chapter-2

LkkUÄ : çkesw «fhý íkk. 27-5-16 {kxu.

«fhý-2 rðþuLke LkkUÄ su «fhý-1 MkkÚku {qfe níke yu s yk¾k ÃkwMíkfLkk Ëhuf «fhý MkkÚku ÷Rþwt. xuøMk Ãký yuLkk yu s hnuþu su «fhý-1 MkkÚku {qõÞk Au.

yux÷wt shk fk¤SÃkqðof ÷uþku.

-Ãkherûkík òuþe.

-çkwfLkwt {wÏÞ þe»kof, {wÏÞ xkRx÷ WÃkhLke xuøk÷kRLk MkkÚku :

søkËTøkwhwLkk sL{Úke ÷RLku søkíkrðsÞ MkwÄeLke fÚkk...

søkËTøkwhw

÷u¾f : fk~ÞÃke {nk

Book title- Jagadguru

by Kashyapi Maha

çkwf fLxuLx :

«fhý-2

çkk¤Ãký

rþþw þtfhLkk ÷k÷LkÃkk÷Lk{kt {kíkk ykÞoBçkkyu ÃkkuíkkLke òíkLku rçk÷fw÷ ¼q÷kðe ËeÄe. MkðkhÚke {ktze Mkkts MkwÄe yk¾ku rËðMk íkuLke Mkt¼k¤ ÷uíkkt rËðMk õÞkhu ÃkMkkh ÚkE síkku íkuLke Ãký ¾çkh Ãkzíke Lknª. òuíkòuíkk{kt yuf ð»ko ÃkMkkh ÚkE økÞwt, Ãký òýu {kíkkrÃkíkkLku yuðwt ÷køkíkwt fu þtfhLkku sL{ òýu nsw fk÷u s ÚkÞku Au !

þtfhLku òuELku ykzkuþÃkkzkuþLkk çkÄk ÷kufku íkÚkk çkk¤fku ¾qçk ¾wþ Úkíkk níkk. yk{ íkku LkkLkkt çkk¤fku MkkiLku ¾qçk ðnk÷kt ÷køku Au, Ãký þtfh íkku çkÄktLku yux÷ku ðnk÷ku ÷køkíkku fu yk¾kuÞ ð¾ík íkuLku ÃkkuíkkLke ÃkkMku hk¾ðkLkwt {Lk Úkíkwt. ËhufLku íkuLku h{kzðkLkwt {Lk Úkíkwt. ÷kufku þtfhLku «u{¼he árüyu òuíkkt yLku íkuLku íkhík s íkuze ÷uíkkt íÞkhu ykÞoBçkkLkwt {Lk ykLktËÚke Íq{e WXíkwt. íku ÃkkuíkkLkk MktMkkhLku MkkiÚke Mkw¾e {kLkíke. yuf ð»ko ÃkAe þtfhLke ð»koøkktX {Lkkððk{kt ykðe. [khu íkhV ykLktË AðkE økÞku. Mkkiyu ÃkkuíkkLke þw¼uåAkyku ÃkkXðe. ðze÷ku yLku ð]Økuyu y{h ÚkðkLkku ykþeoðkË ykÃÞku. ¾hu¾h, þtfh yksu y{h Au. þhehÚke íkku MktMkkh{kt fkuE y{h LkÚke hnuíkwt. y{h íkku íku Au suLkku Þþ y{h Au. MktMkkh{kt ßÞkt MkwÄe ®nËw«ò Srðík Au íÞkt MkwÄe þtfhLkwt Lkk{ Ãký Srðík Au. ®nËw«òLku íkku þtfhu Mk{LðÞLke MktSðLke ÃkeðzkðeLku y{h s fhe ËeÄe Au.

‘ÃkwºkLkk ÷ûký Ãkkhýk{ktÚke’ yu fnuðík «{kýu çkk¤f þtfhLku òuE ÷kufku fÕÃkLkk fhðk ÷køÞk fu íku ¼rð»Þ{kt [kufõMk s {nkÃkwhw»k Úkþu. íkuLke «rík¼k ÄehuÄehu «økx Úkðk ÷køke. ykÞoBçkk íkuLke çkwrØ{¥kkLke ðkíkku Mkkt¼¤íke íkku yuf çkksw íkuLkwt ÓËÞ ykLktËÚke ¼hkE síkwt íkku çkeS çkksw yLkuf yð¤k rð[khku íkuLku ½uhe ð¤íkk. ÷kufku fnu Au fu yíÞtík LkkLke ô{hu s çkwrØLke «økÕ¼íkkLkuu «økx fhLkkhe ÔÞÂõík yÕÃkkÞw nkuÞ Au, yu{ rð[khíkk s íku ftÃke WXíke yLku ÃkkuíkkLkk þtfhLkk Ëe½koÞw {kxu {kLkíkkyku {kLkðk ÷køkíke.

þtfhLke yk «fkhLke yMkkÄkhý çkwrØ òuELku rþðøkwhwyu ºký ð»koLkku Úkíkkt s çkk¤f þtfhLkku yûkhkÇÞkMk þY fhkðe ËeÄku. økwhwLku íÞkhu ¾qçk ykùÞo ÚkÞwt ßÞkhu þtfhu {kºk yuf s ðkh Mkkt¼¤eLku yk¾ku ÃkkX ÞkË hk¾e ÷eÄku. yu yuf©wríkÄh níkku, yux÷u fu su ðkíkLku yufðkh Mkkt¼¤u íkuLku íku s heíku ÃkkuíkkLkk M{]ríkÃkx÷ Ãkh ytrfík fhe ÷uíkku. Ãkkt[ ð»koLkku Úkíkkt MkwÄe{kt íkku þtfhu Mk{Mík ÷kirff MkkrníÞ ðkt[e ÷eÄwt yLku ykøk¤ ðuË ¼ýðk {kxu íkiÞkh ÚkE økÞku.

íkuLke yrîíkeÞ ÞkuøÞíkk òuELku íkuLkk økwhw yíÞtík «MkLLk níkk. ÷kufku þtfhLke rðãkLke «þtMkk fhíkk íÞkhu íku{Lku ÷køkíkwt fu òýu íku{Lke s «þtMkk ÚkE hne Au yLku íku Vw÷kELku Vk¤fku ÚkE síkk. yu fnuðk ÷køkíkk fu fE heíku þtfhLku ÔÞkfhý ¼ýkÔÞwt, fuðe heíku AtËþk† ¼ýkÔÞwt yLku fuðe heíku þtfhu {kºk çku s ð»ko{kt çkÄwt s ¼ýe ÷eÄwt. þtfhLkk økwhw nkuðkLku fkhýu íku ÃkkuíkkLke òíkLku ÄLÞ {kLkíkk. Mkk[wt Au, ÞkuøÞ ÔÞÂõík ÃkkuíkkLke feŠík ðÄkhðkLke MkkÚku ÃkkuíkkLkk MktçktÄ{kt ykðLkkhk MkkiLke Þþð]rØLkwt fkhý çkLku Au yLku íkuÚke çkÄk s ÷kufku fkuE Lku fkuE heíku «íÞûk fu Ãkhkuûk MktçktÄ MÚkkrÃkík fhðkLkku yÚkðk yk ðkík øk{u íÞkt ÷kufkuLku Mk{òððkLkku «ÞíLk fhu Au. yLkuf rþ»ÞkuLku rþûký ykÃkðk Aíkkt íku íku{Lkwt Lkk{ Ãký Lk ÷uíkk, òýu þtfh rMkðkÞ çkeò fkuELku íku{ýu ¼ýkÔÞk s Lk nkuÞ !

þtfh {kºk rðãk yLku çkwrØ{kt s ykøk¤ Lknkuíkku, Ãkhtíkw íkuLkku Mð¼kð yux÷ku {eXku níkku fu su fkuE íkuLku yufðkh {¤u íku íkuLkku s ÚkE òÞ. íku yux÷ku WËkh íkÚkk rðþk¤ ÓËÞLkku níkku fu íku{kt ËhufLku MÚkkLk níkwt yLku yux÷u s Ëhufu íkuLku Ãký ÃkkuíkkLkk ÓËÞ{kt MÚkkLk ykÃÞwt. íkuLkk «u{Ãkqýo ðíkoLk íkÚkk ÓËÞLke rðþk¤íkkLkwt s Ãkrhýk{ Au fu íku ÃkkuíkkLke ykMkÃkkMkLkk ÷kufkuLke ©Øk yLku rðïkMk MktÃkkrËík fhe þõÞku. yk íkuLke MkV¤íkkLkwt hnMÞ Au. rðãk yLku çkwrØÚke {Lkw»ÞLke rð÷ûkýíkk «økx ÚkkÞ Au, íkuLkk ytøku fwíkqn÷Lkku yLkw¼ð ÚkE þfu Au Ãkhtíkw ©Øk yLku {{íðLkku Lknª. íkuLkk fk{ {kºk çkwrØLkk çk¤u Lknª Ãkhtíkw ÓËÞLkk òuhu Ãký ÚkÞk Au. Mk˼køÞu þtfh çktLku çkkçkík{kt ykøk¤ níkku. íkuÚke fk÷xe íkÚkk íkuLke ykMkÃkkMkLkk LkkLkk{kuxk Mkki íkuLku ytíkhÚke [kníkk níkk. yk «u{Lku fkhýu s íku MkkiLke [[koLkwt fkhý çkLÞku níkku. yk Ëhr{ÞkLk íkuLku yuðk r{ºk {éÞk su{ýu SðLkÃkÞOík íkuLkku MkkÚk Lk Akuzâku. r[íkMkw¾ íku{kt MkkiÚke «rMkØ Au.

Ãkkt[ ð»koLke ô{hu s þtfhLkku WÃkLkÞLk MktMfkh ÚkÞku íkÚkk çkk¤f þtfh ðuËLkku yÇÞkMk fhðk økwhwfw¤ økÞku. ykÞoBçkkLke ykt¾ku Mkk{u A ð»ko yøkkWLkwt á~Þ ykðe økÞwt. yksu ¼økðkLkLku Vhe «kÚkoLkk fhe fu þtfh ðuË ¼ýeLku ðirËfÄ{oLkwt ÃkwLkhwíÚkkLk fhðk{kt Mk{Úko ÚkkÞ. þtfhLkk økwhwfw¤ sðkLku fkhýu ½h MkqLkwtMkqLkwt ÷køkíkwt níkwt, Ãký ykÞoBçkkLku Ëw:¾ Lknkuíkwt. nk, ¾k÷e ½h òýu ¾kðk Ëkuzíkwt níkwt ! íku òýíke níke fu íkuLkku Ãkwºk ¿kkLk«kró {kxu økwhwfw¤{kt økÞku Au. ÃkkuíkkLkk ÃkwºkLkk ¼ÔÞ ¼rð»ÞLke fÕÃkLkkyku{kt s íkuLkku íkÚkk rþðøkwhwLkku Mk{Þ ÔÞíkeík Úkíkku níkku.

þtfhu sux÷e íkeðúíkkLke MkkÚku ÷kirff rðãk «kÃík fhe níke íkux÷e s ÍzÃkÚke íkuýu ðuËku íkÚkk ðuËktøkkuLkwt yæÞÞLk fÞwO. nðu þtfh {kºk ¼ýíkku s Lknkuíkku, Ãký ÃkkuíkkLke MkkÚkuLkk rðãkÚkeoykuLku ¼ýkðíkku Ãký níkku. íku Mk{Þu íkuýu ‘çkk÷çkkuÄMktøkún’ Lkk{Lkku yuf økútÚk Ãký h[e LkkÏÞku su yu LkkLke ô{h{kt Ãký íkuLkk{kt fux÷e çkwrØLke rð÷ûkýíkk níke íkuLke MkkûkeMðYÃk rðïLke Mkk{u yksu Ãký rðã{kLk Au. rð»kÞLku yux÷e Mkh¤ ¼k»kk{kt «Míkwík fÞkuo Au fu ‘çkk÷çkkuÄ’ ðkMíkð{kt çkk÷çkkuÄ s Au.

ðuË{tºkkuLkku yÚko íku{Lke Mk{ûk ykÃkkuykÃk MVwhíkku síkku níkku. òýu {kíkkLkk ËqÄLke MkkÚku s íku Mk{Mík rðãk Ãke [qõÞku nkuÞ yÚkðk su{ íku{ýu ÃkkA¤Úke fÌkwt íku{, Mk{Mík ¿kkLk Ãknu÷uÚke s {ÂMík»f{kt Mktr[ík nkuÞ, çkMk y¿kkLkLkwt ykðhý íkuLke òíku s nxíkwt síkwt nkuÞ. yk LkkLke ô{h{kt ¼ýíkkt¼ýíkkt íkuýu [khu íkhV Ëu¾kíkk ¼uËLku çkË÷u ðkMíkrðf y¼uËLku òuÞku. íkuýu yLkw¼ð fÞkuo fu yk ¼uË {kºk WÃkhWÃkhLkku s Au íkÚkk yMkíÞ Au, ðkMíkð{kt íkku ykÃkýu Mkki yuf Aeyu yLku íku s MkíÞ Au, íkuLku ðuË Ãkkufkhe ÃkkufkheLku fnu Au. íkuýu yk MkíÞLku yku¤ÏÞwt yLku økwhwfw¤{kt ykðLkkhk yLkuf LkkÂMíkfðkËe çkkiØ ðøkuhu MkkÚku yk ykÄkhu s þk†kÚko fÞkuo. þk†kÚko{kt su ¾qçkeÚke íku ÃkkuíkkLkk «ríkÃkûkeLkku rðïkMk MktÃkkËLk fhe ÃkkuíkkLkk {íkLke hsqykík fhíkku níkku, íku òuE íkuLkk Mk{Mík økwhwLku rðïkMk ÚkE økÞku fu þtfh [ku¬Mk ¼khíkð»ko{kt ðirËf Ä{oLkku «[kh fhe þfþu íkÚkk «íÞuf MÚk¤u þk†kÚko{kt ysuÞ hnuþu.

økwhwfw¤kuLke rþûkýÃkØrík yksLkk fhíkkt swËe níke. Mðíktºk hk»xÙ{kt rþûký, íkuLkk ðkMíkrðf WÆuþku yLkwMkkh çkk¤fLke Mkw»kwÃík þÂõíkykuLkku rðfkMk fhe, Mk{ksLkku [iíkLÞÃkqýo ½xf íkÚkk ÞkuøÞ Lkkøkrhf çkLke þfu yu {kxu ykÃkðk{kt ykðu Au. íku rþûký{kt Mk{ks MkkÚku MktçktÄrðåAuË LkÚke Úkíkku, Ãký Ëhuf fûkkyu Mk{ksLkwt ykÃkýk Ãkh fux÷wt Éý Au, íkuLkk «íÞu ykÃkýwt þwt fíkoÔÞ Au, yu ÞkË yÃkkððk{kt ykðu Au. ykÚke ykÃkýu íÞkt ÃkØrík níke fu økwhwfw¤{kt hnuLkkhku Ëhuf rðãkÚkeo, ¼÷u íku hkòLkku Ãkwºk nkuÞ fu htfLkku, økk{{kt sELku r¼ûkk {ktøkeLku ÷kðíkku níkku. yk heíku síkkt çkxwf{kt økk{Lkk ÷kufku «íÞu fux÷ku ykËh, fux÷ku rðLkÞ, fux÷e ©Øk íkÚkk fux÷wt ÃkkuíkefkÃkýwt nþu ? çkúñ[kheLkku ‘r¼ûkkt Ëurn’Lkku yðks Mkkt¼¤íkkt øk]rnýe ËkuzeLku r¼ûkk ykÃkðk {kxu ykðíke nkuÞ íÞkhu fkuLkwt {Míkf f]ík¿kíkkLkk ¼khÚke Íqfe Lk òÞ ? íkuLkk SðLkLke ®[íkk fhLkkhLku Mkw¾e çkLkkððkLkku «ÞíLk fkuý SðLk¼h ytíkh{LkÚke Lknª fhu ? rðãkÚkeo ðøko Mk{ksÚke y÷øk ðøko Au íku ¼kð íkuLkk {Lk{kt fE heíku ykðþu ? Ãkhíktºk hk»xÙLkk rðãkÚkeoykuLke su{ ÃkkuíkkLkk Mk{ks{kt y÷øk ðøko çkLkkðLkkhk, Mk{ksÚke r¼LLk nkuÞ íkuLkk «íÞu y©Øk hk¾Lkkhk, ÃkhfeÞ ¼kðLkkykuÚke ykuík«kuík rðLkÞ hrník, {kLkrMkf økw÷k{e MkkÚku sfzkÞu÷k rðãkÚkeoyku íku Mk{Þu Lknkuíkk. ÃkkuíkkLkk {ÂMík»fLku rðËuþeykuLkk nkÚk{kt çkktÄe ËuðkLku fkhýu su{Lke rð[khþÂõíkLkwt Ëuðk¤wt Lkef¤e økÞwt Au, MðkÚkeo íkÚkk ykËþoneLk SðLku suLkk ÓËÞLkk hMkLku Mkqfðe LkkÏÞku Au, suLke ¼kðLkkykuLku fkx ÷køke økÞku Au íkÚkk ðuËLkk fwtrXík ÚkE økE Au, yk¤MkLkwt Mkk{úkßÞ òuE ßÞktÚke Ãkwhw»kkÚko, Wãkuøk íkÚkk f{oÛÞíkk fq[ fhe økE Au, yuðk rð[khþqLÞ, ¼kðLkkneLk, f{ohrník rðãkÚkeo íku Mk{Þu Lknkuíkk.

økwhwfw¤{kt hne ÃkkuíkkLkk LkkLkfzk SðLk{kt, ykMkÃkkMkLkk ÷kufkuLku þtfh Ãkh fux÷e ©Øk níke íku yuf LkkLkfze ½xLkk ÃkhÚke Mk{òE sþu. yuf rËðMk þtfh r¼ûkk {ktøkíkk{ktøkíkk yuf rLkÄoLkLkk îkhu sE ÃknkUåÞk yLku ‘r¼ûkkt Ëurn’Lkku Ãkkufkh fÞkuo. ½h{kt {kºk çkúkñýe s níke, íkuLke Mkk{u yuf {kuxe Mk{MÞk Q¼e ÚkE økE fu çkxwLku þwt ykÃkðwt. ½h{kt íkku ftE s Lknkuíkwt yLku çkúñ[kheLku ¾k÷e nkÚku ÃkkAku ðk¤ðku íku {nkÃkkÃk níkwt. ytíku, íkuLkk ½h{kt Ãkzu÷k ËMk-çkkh yk{¤k{ktÚke yuf WÃkkze ÷kðe yLku þtfhLke Mkk{u r¼ûkk íkhefu ykøk¤ fÞwO. íkuLke ykt¾ku ¼hkE ykðe. òufu íkuýu ÃkkuíkkLkk ÓËÞLke ÃkezkLku AwÃkkððkLkku ½ýku «ÞíLk fÞkuo, Ãkhtíkw þtfh òýe økÞk fu [ku¬Mk íkuLkk ÓËÞ{kt fttELku ftE Ãkezk Au. su ÔÞÂõíkyu ÃkkuíkkLkku MðkÚko Lk»x fhe ËeÄku nkuÞ yLku ÃkkuíkkLkk ÓËÞ{kt Mkk[e MknkLkw¼qrík íkÚkk MktðuËLkkLkku yLkw¼ð fÞkuo nkuÞ, suLkku ykí{k çkeòLkk ykí{k MkkÚku Mk{hMk ÚkE økÞku nkuÞ, íkuLkkÚke íku rLkÄoLk çkúkñýeLkk ÓËÞLke Ãkezk fE heíku AqÃke hne þfu ! þtfhLkwt ÓËÞ Ãký íku çkúkñýeLkk ÓËÞ MkkÚku hze hÌkwt. íkuýu ÃkqAâwt, ‘{k, ík{Lku þwt Ëw:¾ Au ?’

‘ftE Lknª çkuxk ! Ëw:¾ þkLkwt nkuÞ ? yksu yk yk{¤wt s Au r¼ûkk{kt.’ çkúkñýLke ÃkíLkeyu sðkçk ykÃÞku. íkuLke ykt¾ku ðhMke Ãkze, íku ÃkkuíkkLke òíkLku hkufe Lk þfe.

‘{k ! þwt ÃkkuíkkLkk nkuÞ íku{LkkÚke Ãký Ëw:¾ AwÃkkðkÞ ?’ þtfhu fÌkwt yLku yíÞtík ykËh íkÚkk MLkunLke MkkÚku ykøkún fhðk ÷køÞku, òýu íku íkuLke {k nkuÞ !

ytíku yu çkúkñýeyu fÌkwt fu çkúkñý yÕÃkMktíkku»ke Au. {kºk yk¾k rËðMkLkk ¼kusLkrLkðkon sux÷wt f{kÞ Au. íkuLkkÚke ðÄkhu ½h{kt hk¾ðwt íkuLku [kuhe {kLku Au. yksu r¼ûkk{kt ykÃkðk {kxu {kºk yk{¤wt s hÌkwt Au, suLkwt íkuLku Ëw:¾ níkwt. þtfhLku çkúkñýÃkrhðkhLke rLkÄoLkíkk ¾xfðk ÷køke, Ãkhtíkw íkuýu rð[kÞwO fu {kºk MknkLkw¼qrík Ëk¾ððkÚke yÚkðk MkktíðLkkLkk çku þçËku fnuðkÚke þwt ÷k¼, òu nwt ¾hu¾h íkuLkk Ëw:¾Lku Ëqh Lk fhe þfwt. fkÞo fhðkLke þÂõík rðLkk MknkLkw¼qríkLkwt «ËþoLk {kºk {LkLke Ëwçko¤íkk Au íkÚkk þÂõík nkuðk Aíkkt fkÞo Lk fhðwt yu þÂõíkËkíkk ¼økðkLk «íÞu f]íkÎLkíkk Au. íkuýu yk çkúkñýÃkrhðkhLke rLkÄoLkíkk yLku íkuLkk Ëw:¾Lku Ëqh fhðkLkku rLkùÞ fhe ÷eÄku.

yk íkku çkúñ[khe níkku, Ãkkuíku ¼e¾ {ktøkeLku ÃkkuíkkLkku SðLkrLkðkon fhíkku níkku, Ãkhtíkw òýíkku níkku fu {Lk r¼¾khe yÚkðk rLkÄoLk Lknkuíkwt. íkuLku ÃkkuíkkLkk fík]oíð Ãkh rðïkMk níkku. íku ÃkAeLkk ½hu økÞku. íku yuf ÄrLkf Ãkrhðkh níkku. þtfh ÄrLkf ÷kufkuLkk Ëhðksu ¼køÞu s síkku níkku. yksu þtfhLku ÃkkuíkkLkk Ëhðksu òuE ÄrLkf ÔÞÂõíkyu rð[kÞwO fu fkuý òýu õÞk sL{Lkk ÃkwÛÞLkku WáÞ ÚkE økÞku su yuf çkúñ[khe yLku íku{kt Ãký íkeðú çkwrØ íkÚkk {]Ëw¼k»ke þtfh íkuLkk Ëhðksu r¼ûkk {ktøkðk {kxu Q¼ku Au. íku Mk{ÞLkk ÄrLkf ÷kufku MkwÞkuøÞ çkúñ[khe r¼ûkk {kxu íku{Lkk Ëhðksu ykðu íku {kxu íkhMkíkk níkk yLku yksu ! þtfhu ‘r¼ûkkt Ëurn’Lke çkq{ Ãký Lknkuíke Ãkkze yLku íku ÄrLkf ÔÞÂõík r¼ûkk ÷ELku nksh ÚkE økE. þtfhu r¼ûkk {kxu nkÚk ykøk¤ ðÄkhðkLku çkË÷u nkÚk ÃkkAk ¾U[e ÷eÄk íkÚkk {tË nkMÞLke MkkÚku {Äwh þçËku{kt çkkuÕÞk, ‘su ÃkkuíkkLkk Mk{ksLkk ÷kufkuLku ÃkkuíkkLkk LkÚke {kLkíkk, suLkk ÓËÞ{kt ÃkkuíkkLkk ÷kufku {kxu «u{ LkÚke, {{íkk LkÚke, íkuLkwt yLLk ¾kELku þwt ÄkŠ{f ð]r¥k WíÃkLLk Úkþu ?’

íku ÄrLkf þuX þtfhLke ðkík Mk{S Lk þõÞk fkhý fu íkuLke çkwrØ Ãkh íkku íkuLkwt sux÷wt ÄLk ðÄkhu níkwt yux÷wt s ½è ykðhý [Zu÷wt níkwt Lku ! íku þhehÚke s Lknª, çkwrØÚke Ãký òzku níkku.

‘nwt íkku ÃkkuíkkLku Mk{ksLkku yuf y®f[Lk Mkuðf s {kLkwt Awt, çkxwfðh !’ þuXu fÌkwt.

‘suLke çkksw{kt ykx÷ku rLkÄoLk Ãkrhðkh nkuÞ íku Ãkkuíku Mkw¾ yLku ði¼ðLkk ¾ku¤u çkuMkeLku ÃkkuíkkLku Mk{ksMkuðf fnu, ÃkkuíkkLkk Ä{oLke ËwnkE ykÃku, yu fuðe rðztçkLkk Au ?’ þtfhu Úkkuzk Ëw:¾¼Þko þçËku{kt fÌkwt.

þuXLku yk ðkík ÷køke ykðe. íkuLku y[kLkf ÃkkuíkkLke ÂMÚkríkLkwt ¿kkLk ÚkÞwt, fíkoÔÞkfíkoÔÞLkwt ¿kkLk ÚkÞwt, òýu íku Ÿ½{ktÚke òøke økÞk nkuÞ ! íkuýu þtfh ÃkkMku ûk{k {kttøke íkÚkk fnu Au fu íkuýu ÃkkuíkkLkk ÄLkÚke MkkuLkkLkk yk{¤kt çkLkkðzkðe íku çkúkñýLkk ½h{kt ¼he ËeÄk. yu MkkÚku íkuýu rLkùÞ fÞkuo fu ¼rð»Þ{kt ÄLkLku {kºk MkkÄLk Mk{S íkuLkku WÃkÞkuøk fheþ yLku SðLk{kt Mk{ks yLku Ä{oLke MkuðkLku s {n¥ðLkwt MÚkkLk ykÃkeþ. Mkk[e MknkLkw¼qríkÚke sL{u÷e økkZ ðuËLkkÚke ykuík«kuík ÓËÞÚke Lkef¤u÷e ðkýeLkku yuðku s «¼kð nkuÞ Au.

ykX ð»koLke ô{h MkwÄe þtfh økwhwfw¤{kt hÌkku. çkÄk s ðuËþk†ku{kt Ãkqýo Ãkkhtøkík nkuðkLku fkhýu íkuLku yk[kÞoLke ÃkËðe ykÃkðk{kt ykðe íkÚkk rþðøkwhwLkku þtfh þtfhk[kÞo ÚkE økÞku. ....Ãkhtíkw rþðøkwhwLkk LkMkeçk{kt yk Mkw¾ õÞkt ÷¾kÞu÷wt níkwt ! {kLkð {LkLkwt ÄkÞwO ftEf yLku rðÄkíkkLkwt ÄkÞwO ftEf ykuh !(¢{þ:)