Mari Varta chhapashe ne.. books and stories free download online pdf in Gujarati

મારી વાર્તા છપાશે ને..

{khe ðkíkko AÃkkþu Lku....!!

‘{khe ðkíkko AÃkkþu Lku....?’ yíÞtík rðLkÞ¼Þko Mðh{kt r{. {nuíkk VkuLk Ãkh ðkík fhe hÌkk níkk.

‘nu...fkuý....?’ ykÃkLku fkuLkwt fk{ Au ?....Lku....yk þkïík MktËuþ Mkk{rÞfLkku rzMÃku[ rð¼køk Au çkku÷ku....’ ¾qçk s n¤ðufÚke Lku Mkns heíku yuf †e yðksu ¾w÷kMkku fÞkuo.

‘nwt rðLkkÞf, rðLkkÞfhkÞ Ëk{kuËhËkMk {nuíkk, nwt ÷u¾f Awt. LkðkurËík ÷u¾f. {U ykÃkLkk {uøkuÍeLkLkk ËeÃkkuíMkðe ytf {kxu ðkíkko {kuf÷e Au, ðkíkkoLkwt þe»kof Au ‘Mkw¾Ëw:¾Lku Ãku÷u Ãkkh’ ÷u¾f yufeïkMku çkku÷íkku hÌkku.

‘...nk...nk...yuðwt ftEf xkEx÷ òuÞwt níkwt ¾Át’ yufË{ yMðMÚk çkLke Wíkkðr¤Þku sðkçk ðéÞku.

‘ík{Lku øk{e ? ðkíkko øk{e’ ? {nuíkkyu ðkíkLkku Ëkuh þY hkÏÞku.

‘fnwt Awt fu xkEx÷ òuÞwt Au yLku yk{ Ãký {khk rð¼køk{kt ELkðzo fu ykWxðzo s ¼køk{kt ykðu. ðÄkhk{kt rzMÃku[ªøk rð¼køk{kt hðkLkk fhðkLkwt ykðu’ shk ftxk¤kÚke sðçk ðkéÞku.

‘nwt òýwt Awt fu rMkØnMík ÷u¾fku yzÄe søkÞk hkufu, fux÷ef søÞk MktçktÄÚke hkufkÞ hnu Lku yuf-çku ðkíkko, yu{kt {khk suðk LkðkurËíkLku fËk[ [kL[ {¤e òÞ ¾hku...fËk[’

‘Ãký ík{Lku {¤þu’

‘fu{ ?’

‘fu{ fu hðkLkøke rð¼køk{kt ík{khe ðkíkko Mkk¼kh Ãkhík{kt ykðe LkÚke {kxu...’

‘íkku ík{u {khe ¼÷k{ý fhþku ?’

‘¼÷k{ý íkku Lkrn Ãký... {Lku ÃkqAíkk hnuòu...sðkçk sYh {¤e sþu.’ r{.{nuíkkLku {Ä÷k¤ çkhkçkh ÷køke.

‘Ãký ykÃkLkwt Lkk{ ?’

‘Lkk{{kt þwt Ãkzâwt Au, fk{ MkkÚku {ík÷çk hk¾ku’ ykfhk sðkçk MkkÚku VkuLk rzMfLkuõx ÚkE økÞku.

r{. {nuíkkLkk fkLk{kt xw...xw...yðks ykðíkku hÌkku.

-r{. {nuíkk, [k÷eMkuf ð»koLke ô{h, ¾hku ðkíkkurzÞku, íku{ktÞ rþûkf íkhefu Lkkufhe {¤e, Ëkuzðwt níkwt Lku Zk¤ {éÞku, økk{{kt Lku økk{{kt Lkkufhe yux÷u þk¤k rMkðkÞLkk Mk{Þ{kt Mkkð £e.

- AuÕ÷k fux÷kÞ ð¾íkÚke ðkt[LkLkku þku¾ òøku÷ku. íku{ktÞ r{. {nuíkkLku ÷¾ðkLkku ľkhku WÃkzâku. Úkkuzwt ½ýwt íkku ÷ÏÞwt Lku Úkkuzwt ½ýwt AÃkkÞwt Ãký ¾Át, yux÷u {nuíkkSLku ÚkÞwt ykÃkýu nðu {kuxk {uøkuÍeLk{kt xÙkÞ {khðe òuEyu. {uxÙku MkexeLkk ‘þkïík MktËuþ’ Ãkh Lksh økE Lku {kuf÷e ðkíkko Lku Mkk¼kh Ãkhík LkÚke ykðe íkuðk Mk{k[kh {¤íkk ¾wþe çkuðzkE økE.

r{ºkku{kt Ãký {nuíkkyu ðkík ðnuíke {qfe ËeÄe.

{nuíkkLke ðkn ðkn þY.

yks çkesu rËðMku Vhe r{. {nuíkkyu VkuLk òuzâku. íku s LktçkhLku íku s yðks Mkt¼¤kÞku.

‘nu÷ku...’

‘nwt {nuíkk, økE fk÷u ðkík ÚkE níke íku’

‘Mkw¾Ëw:¾Lku Ãku÷uÃkkh ðkíkko {kxu Lku....’

‘nk...nk...íku s... ðkíkko øk{eo øk{e ? {nuíkkyu yrÄhkE ÔÞõík fhe.’

‘yhu ! ík{u íkku çknw Wíkkð¤k, yuf fk{ fhku, ík{u ík{khe ðkíkkoLkku {Lku {uE÷ fhku, ðzo Lku ©wrík £kuLx{kt fk{ fhkðòu, Lku fk÷u yk Mk{Þu hªøk fhòu.’

‘[ku¬Mk...[ku¬Mk’ Ãký ykÃkLkwt Lkk{ ?

‘Lkk{{kt þwt Ãkzâwt Au, fk{ MkkÚku {ík÷çk hk¾ku’ Vheðkh VkuLk fÃkkE økÞku.

{nuíkk þk¤kLkk ¼k»kkrþûkf, ykËþkuo AuÕ÷e [kh ÃkuZeÚke Mk[ðkÞu÷k, Lkerík rLkÞ{ku{kt yk¾wt ½h shk heSz. ¼ÛÞk çkÄk yux÷u ÷øk¼øk çkÄk Mkhfkhe Lkkufhe fhu. AuÕ÷k çku-ºký ð»koÚke shk fwxwtçk r[tíkkøkúMík ¾Át, Ãký ÄkŠ{f ¼kðLkkyu çkÄwt xfe hnu÷.

yksu Vhe {nuíkkyu VkuLk òuzâku.

‘ykÃkLkk fÌkk «{kýu fBÃÞwxh ðfo fhe {uE÷ fÞkuo Au, {¤e økÞku çkhkçkh ? ¾wÕ÷e økÞk £kuLx ? ðt[kÞ Au çkhkçkh Au ?’

‘yhu yufË{ MkhMk ÚkÞwt Au fk{’.

‘ðkíkko øk{e ?’

‘yhu ! ík{u íkku LkkÞefkLku çknw Yze YÃkk¤e çkíkkðe, rðïMkwtËheLku Þ Aksu íkuðk íkuLkk YÃkLkk ð¾ký, íkuLkk ÓËÞMÃkþeo Mð¼kðLku ík{Lku íkuLkwt ð¤øký ykçkunwçk ðýoLk...¾wçk MkhMk ÷u¾f, ¾wçk MkhMk’

‘ÚkUõÞwt’ r{. {nuíkk ynku¼kðÚke çkkuÕÞk, Ãkhtíkw íkuLkk ÓËÞLkk ôzk ¾qýk{ktÚke yuf s yðks ykðíkku níkku. íku níke s MkwtËh yrík MkwtËh. íkuLkk Ëun ÷kr÷íÞ {kxu íkku Ãkkøk÷ níkku. íkuLkk yufuf þçËu Lkk[íkku níkku nwt. íkuLkk yuf yuf ¼kð ÃkkA¤ Ëkuzíkku níkku nwt. ¾uh...

‘Lku yÄðå[u fÚkk shk Lkçk¤e Ãkzíke nkuÞ íkuðwt ÷køku. ÷ktçke ÷ktçke rV÷kuMkkuVe, ËkBÃkíÞ SðLk{kt fu{ hnuðwt íkuðk ®[íkfkuLkk Xk÷k rð[khku shk ¾qtåÞk...ík{Lku fu{ ÷køku Au,’ ðkíkkoLke ðkík ÷E rð[khku VkuLk îkhk ðÞõík Úkíkk hÌkk.

‘Ãký...yu sYhe níkwt. {khu su hsw fhðwt níkwt íku yks heíku ÚkE þfu íku{ níkwt, ’ {nuíkk þwt çkku÷íkku níkku íku{kt çknw Mk¼kLk Lk níkku fkhý fu AqxkAuzk ÷uíke ð¾íku ‘÷øLkSðLk’ rð»ku ykÃku÷wt ÷ktçkwt ÷uf[h íkuLku ÞkË ykðe økÞwt.’

‘ËeÃkkuíMkðe ytfLku çknw ðkh LkÚke {kxu VkuLk fhíkk hnuòu’

‘Ãký ykÃkLkwt Lkk{’

‘Lkk{{kt þwt hkÏÞwt Au, fk{ MkkÚku {ík÷çk hk¾ku.’

- Vheðkh VkuLk fx ÚkE økÞku.

yksu íkku r{. {nuíkkLku ÚkÞwt ‘{U þk {kxu ÃkqAâwt ?’ {khe Ëefhe ‘fk{ MkkÚku {ík÷çk hk¾ku’ fne {qfe Ëu Au Äz ËELku...

-r{. {nuíkk AuÕ÷k Mk{ÞÚke yuf÷k Ãkze økÞk Au. ÃkíLke MkkÚkuLkk yýçkLkkðu íkuLku ÷øk¼øk íkkuze LkkÏÞk Au. rz«uþLk{kt økhfkð nkuÞ íku{ ÷køÞk fhu Au. Mkíkík {hðkLkk rð[khku ykðu Au. íku{kt ðkt[Lk Lku ÷u¾LkLkk zkEðsoLku SðLk SððkLkku Lkðku ykÞk{ ykÃke ËeÄku Au.

MkkËøkeÚke WAhu÷ku rðLkkÞf ¼ýðk{kt nkurþÞkh Au. rÃkíkkLkk Mð¡ Mkkfkh ÚkkÞ Au. ¼ýeLku ÃkkuíkkLkk íkk÷wfk{Úkf{kt rþûkf çkLku Au. ÃkíLkeLkk {kus-þku¾, þnuhkuLkwt ykf»koý, Vhðk sðkLkk þku¾, {kU½eËkx ðMíkwLke ¾heËeÚke ftxk¤e økÞku Au. ÃkíLkeLku yLkuf ð¾ík Mk{òððk Aíkkt íkÆLk rLk»V¤.

‘nu÷ku r{. {nuíkk MkkÚku ðkík fhe þfwt, nwt ‘þkïík MktËuþ’ {ktÚke çkku÷wt Atw.

‘yku...fu...çkku÷ku...çkku÷ku...’ {khe ðkíkkoLkk Mkt˼o{kt ðkík fhðk s VkuLk fÞkuo nþu fu{ ?...{nuíkk WíMkwõíkkÚke çkku÷e WXâku.

‘r{. {nuíkk, ík{u íkku nË fhe Lkk¾e.’

‘fu{ ?’

‘ík{u ykøk¤ ÃkíLkeLku MkkuLkkLke ytçkkze WÃkh [zkðeLku AuÕ÷u ‘Ãkkøk÷ yLku økktze’ yuðku þçË ðkÃkhe çkuXk. ykx÷e çkÄe LkVhík ðÄkhu Ãkzíke LkÚke ?’

‘yhu yuýu íkku....(yxfeLku) Lkk....Lkk.... LkkrÞfkLku ykðe [eíkhðe sYhe níke fkhý fu íkuLkk fkhýu s çkÄwt íkqxâwt níkwt.’

‘Ãký ÃkwÁ»kLkku ftE ðktf s Lkrn ?’

‘nku Þ íkku ¾hku, Ãký †eyu Lk{íkwt òu¾ðwt s Ãkzu’.

‘ÃkwÁ»k «ÄkLk Mk{ks Au, {kxu !’

‘Lkk yuðwt LkÚke, ÃkíLke ÃkkuíkkLkwt ÄkÞwO s fhu íkku rçk[khku Ãkrík ÃkAe fhu þwt ?’ r{. {nuíkk çkkuÕÞk.

‘ðkíkkoLkk ytík{kt ‘AqxkAuzk’ ÷uðzkÔÞk íku ÞkuøÞ ÷køku Au ?’

‘Lkk...ík{Lku †e íkhefu ÞkuøÞ Lknª ÷køÞw nkuÞ Ãký {Lku ÃkwÁ»k.... íkhefu ÞkuøÞ ÷køku Au.’ {nuíkk yu Vkuz Ãkkzâku.

‘þwt ík{u ðkíkko{kt ¼uøkk Lk fhe þõÞku nkuík ?’

‘þwt ÃkíLke ÃkkuíkkLkku ‘yn{’ {wfðk íkiÞkh ÚkkÞ ¾he ?’

‘ÚkkÞ íkku’ yufË{ ykðuþ{kt ykðe †e yðksu fÌkwt.

‘Ãký ík{u ðkíkkoLkk {q¤ MkwÄe ÃknkU[e økÞk...ík{khe ðkík Mkk[e Au. ¼uøkk ÚkkÞ Ãký ¾hk... MkkÚku hnu Ãký ¾hk....Lku Vhe «f]rík, ðhMkkËLku ÄwB{Mk{kt ¾kuðkÞ Ãký ¾hk. {nuíkk ykLktËÚke çkku÷e WXâku.

- yufË{ MkÒkkxku AðkE økÞku.

çktÒku çkkswÚke yðks çktÄ ÚkE økÞku.

yuf †e Mðh n¤ðuÚke çkkuÕÞku,

‘Lkk{ Lkrn ÃkqAku {kÁt....hkýkS ? †e yðksu ¼eLkk Mðhu fÌkwt’

- ‘hkýkS’ Lkk{ Ãkkufkhíkku yuf {kºk Mðh yku¤¾kíkk {nuíkkLku ðkh Lk ÷køke. nòhku á~Þku, nòhku ½xLkk, nòhku þçËku, ykt¾ Mkk{u íkhðhðk ÷køÞk.

‘nwt þkr÷Lke rðLkkÞf {nuíkk’...

- VkuLk r{. {nuíkkyu fx fhe LkkÏÞku.

Úkkuzeðkh {kiLk.

Vhe r{. {nuíkkyu VkuLk òuzâku,

‘Ã÷eÍ, {khe ðkíkko AkÃkíkk Lkrn...’