Runa nu bandhan books and stories free download online pdf in Gujarati

ઋણાનું બંધન

ÉýkLkwt çktÄLk

nwt çkÃkkuhLkku ÚkkõÞku ÃkkõÞku {ktz ykzku Ãkzâku níkku. WLkk¤kLkku MkqÞo rËðMku Lku rËðMku ðÄw ykfhku çkLkíkku síkku níkku. ÷q yLkhkÄkh ðhMkíke níke. nwt Ãkz¾k Vuhðíkku níkku íÞkt s ÷íkkLkku ykËuþ Aqxâku.

‘yuõxeðk çktÄ Au. Mkwhuþ, ík{u {Lku S.Ãke.yuMk.Mke.Lkk õ÷kMk MkwÄe rðfkMkðíkwo¤ {qfe òðLku.’ ½hÄýeLkku ykËuþ yux÷u {khk {kxu Lkk ÃkkzðkLkku Mkðk÷ s Lknª.

çkkEfLke fef {khe {Lku - f{Lku rLkf¤e sðwt Ãkzâwt. íkzfk{kt ÷íkkyu çkwfkLkeLke su{ ËwÃkèku {kU Ãkh çkktÄu÷ku Lku Ãkkuíku íkku W½kzk Akuøku. ÷íkkLkk {Lk{kt íkku Wå[rþûkýLkk yh{kLk níkk. ÷íkk hMíkk{kt Lkku÷us ÃkheûkkLke LkðeLkðe ðkíkku fhíke hne. {khk {Lk Ãkh íkku Ÿ½ s Mkðkh níke. õÞkhu økk{Lkwt ík¤kð Lku rðfkMkðíkwo¤ ykðe økÞwt íkuLke ¾çkh s Lk Ãkze. Lku ÷uíkk yu ÷nufku fÞkuo.

‘Mkktsu ÷uðk ykðe sòu.’

‘nk’ ÷íkkLkwt Mkkt¼éÞwt Lk Mkkt¼éÞwt fhe {U økkze sðk ËeÄe.

økkze çku zøk÷k økE íÞkt s Úkkuze nku nk Úkíke òuE. {U økkze Úkku¼kðe. ÷íkk íkku ÍzÃk¼uh õ÷kMk{kt síke hne níke. {U økkze Ãkkfo fÁt íÞkt íkku {kuxwt xku¤wt ÚkE økÞwt.

yuf heûkk [k÷w níke. heûkk [k÷fu {kU WÃkh Y{k÷ çkktÄu÷ku níkku. heûkkLke ykMkÃkkMk ÃktËh Mkku¤ ð»koLke Mkkð ÷½h ð½h AkufheLku heûkk íkhV ¾U[eLku {kh {khðk{kt ykðe hÌkku níkku. yuf Þwðíke suLkk {kU Ãkh ÚkÃkuzku yuf {ufyÃk fhu÷ku íku íkku yk ÷½hð½h AkufheLku WÆuþeLku fne hne níke. ‘AkLke{kLke yk heûkk{kt çkuMke ò. Lkrníkh yk ÷kufku íkLku Lkrn Akuzu.’

Lkrn....Lkrn...Ãkkufkhíke Akufhe ÃkkuíkkLkwt çkÄwt çk¤ ys{kðe íkuLku íkÚkk íkuLke MkkÚku ykðu÷ ykÄuz †eLku Þ Ãkkze ËeÄe. ykÄuz †eLkk {kuZk{ktÚke ¾kÄu÷k ÃkkLkLkk høkuzk nkuX çknkh Lkef¤e ykÔÞk.

nwt íkku òuíkku s hne økÞku.

yk¾w xku¤wt Mkkuyuf {kýMkkuLkwt nþu. yçkk÷ð]Ø çkÄkt {kºk òuE hÌkkt níkkt. fkuE íkuLku çk[kððk ykøk¤ ykðíkwt Lk níkwt. nwt Ãký xku¤kLke MkkÚku xku¤wt ÚkE çkMk yu{ s Q¼ku níkku.

çk¤sçkhe [k÷w s níke. ºký [kh MºkeLku yufkË ÃkwÁ»kLke Mkk{u ÷½hð½h Akufhe ÷k[kh níke. íkuLke nkh rLkrùík níke.

‘hktz ! nhk{òËe, {Vík{kt ¾kðwt Mku, {Vík{kt LkÚke ykýe.’ íkkuAzkE MkkÚku òuhËkh Ĭku {khe ykÄuz †eyu ÷½hð½h AkufheLku heûkk{kt çkuMkkze s ËeÄe.

nwt rð[khíkku s hÌkku.

nwt íkku rþûkf Sð. Ãkhtíkw xku¤k{ktÚke fkuE ykøk¤ Lk ykÔÞwt. ¼khíkLke yçk¤kLku çk[kððk fkuEyu ®n{ík Lk fhe.

Ëw»f{o çkkçkíku {kuxk{kuxk çkýøkk Vqtfíkk Lkuíkkyku çkÄk [qÃk. íkuLkk {Lk{kt yuf ÞwØ [k÷e hÌkwt níkwt.

çkkEf ½hu Lk ÃknkU[e.

yÄwhe Ÿ½ Ãkqhe fhðkLku çkË÷u rð[khu [zu÷k {Lku íkuLku ¾wÕ÷k {uËkLk íkhV Äfu÷e ËeÄku. yk ¾wÕ÷k {uËkLk suðwt ðuhkLk SðLk çkLkkðe Ëuþu yu ÷kufku Ãku÷e ÷½hð½h AkufheLkwt.

½hu sE xe.ðe. ykuLk fÞwO.

øk{íkk MkkÄwLkwt «ð[Lk yksu ûkwÕ÷f ÷køÞwt. Ët¼ ÷køÞku. yk{ íku{ yktxk {kÞko. {Lk õÞktÞ ÷køkíkwt Lk níkwt. á~Þ Lksh Mk{ûkÚke síkwt Lkníkwt.

¼kðLkøkh{kt Mkkts Úkðk ykðe níke.

MkqÞoËuð nku÷ðkðkLke íkiÞkhe{kt níkk.

Úkkuze Xtzf «MkhðkLke íkiÞkhe ÚkE økE níke. Ãkhtíkw {khk {LkLke ykøk þ{íke Lk níke.

EíkkLku ÷uðkLkku Mk{Þ ÚkE økÞku níkku. ÃknkUåÞku íÞkhu ÷íkk çknkh s ðuEx fhíke níke. çktLku ÍzÃk¼uh ½h íkhV sðk LkeféÞkt. n{ýkt s çkLku÷e ½xLkkLkwt MÚk¤ íkuLke Lksh Mkk{u níkwt. Úkkuze heûkkLkk Úkzf÷k níkk. Lkøkh Ãknu÷kLke su{ s Äçkfíkwt níkwt.

hMíkk{kt çkLku÷e ½xLkkLke ðkík fhe.

‘ykðwt çkÄwt çkLÞk s fhu. fux÷ku Sð çkk¤eþwt, çkeò {kxu ?’ ÷íkkLke MktðuËLkk rðneLk ðkíkÚke {kÁt {kiLk ½h MkwÄe [kÕÞwt.

½h ykðíkk s YxeLk ÷kEV{kt çkÄwt s økkuXðkE økÞwt. yk ½xLkkLke {khk Ãkh Úkkuzk rËðMkku yMkh níke. Mk{ÞLku síkk õÞkt ðkh ÷køku Au. Äehu Äehu nwt rLkð]¥k ÚkðkLkk ykhu ykðe ÃknkUåÞku Lku ÷íkk Ãký.

Ãkå[eMkuf ð»koLkku økk¤ku ðne økÞku.

nwt YxeLk [uf-yÃk {kxu ‘hk{{tºk’ nkuÂMÃkx÷Lkk ðuExªøk Y{{kt çkuXku níkku. íÞkt yuf rMk¥kuhuf ð»koLkk ËkËkyu «ðuþ fÞkuo. yku¤¾ðk{kt {U shkÞ ¼q÷ Lk fhe.

‘h½wËkËk ík{u ?’

‘nk, òuLku ¼kE, yk {khe Ëefhe fk÷u {Lku shkf [¬h suðwt ÷køÞwt Lku çkÄk heÃkkuxo fhkððk {Lku ÷E ykðe.’ suLkk xufuxufu [k÷íkk níkk íku [k÷eMkuf ð»koLke †eLku WÆuþeLku h½wËkËkyu fÌkwt.

‘Ãký, ík{u íkku hk{ËkMk yk©{{kt hkus {¤ku Aku. ík{u íkku fnuíkk nku Aku ykÃkýu ykøk¤ ÃkkA¤ fkuE LkÚke. ykÃkýu íkku V¬z hk{ !’

‘÷ktçke ðkík Au. õÞkhuf ðkík’ h½wËkËkyu xqtf{kt ÃkíkkðÞwt.

{U rðËkÞ ÷eÄe.

Ãký h½wËkËk MkkÚku ykðu÷e ‘†e’Lkku [nuhku òýu yíÞtík Ãkrhr[ík nkuÞ íku{ {Lku ÷køÞwt. nwt {Lkku{Lk çkçkzâk fÞkuo.

‘{U yu †eLku õÞktf òuE Au.’

zkuhçku÷ ðkøke.

çkkhýwt ¾wÕÞwt.

‘Ãkqò çkuxk, fkuý Au ? h½wËkËkyu MkkuVk{kt AkÃkwt çkuXk çkuXkt ðkt[íkk s fÌkwt.’

‘Mkðkhðk¤k ytf÷’

‘Mkwhuþ, ykð...ykð...fu{ y[kLkf....?’

‘h½wËkËk {Lku ík{khe Ãku÷e ÷ktçke ðkík{kt hMk Au. yux÷u s ykÔÞku Awt, Ãkqò [k çkLkkððk økE íÞkhu {U n¤ðufÚke fÌkwt.

‘çknw Wíkkð¤ku, ¼kE ÷u íkLku ðkík fÁt.’

‘Ãkå[eMkuf ð»ko Ãknu÷kLke ðkík nþu, yk ÃkqòLku ík¤kð ÃkkMku çku ºký çkihk ÄtÄku fhkððk {sçkqh fhíkk níkk.’

‘V÷kýe íkkhe¾ Lku V÷kýku ðkh, rðfkMk ðíkwo¤ ? nwt yufe ïkMku çkku÷e økÞku.

‘Lku ÃkAe çk¤sçkheÚke heûkk{kt çkuMkkze íkuLku WXkðe økÞk. yu{ s Lku ? ÃkAe þwt ÚkÞwt ?’ {Lku rVÕ{Lke ÃkèeLke su{ ½xLkk rhðkELz ÚkE.

‘íkLku fu{ ¾çkh ?’

nwt xku¤k{kt s níkku, ßÞkhu {U ÃkqòLku skuE íÞkhÚke yu{ Úkíkwt níkwt {U õÞktf ík{khe ËefheLku òuE Au.’

‘yu{, íkku íkku íkLku hMk Ãkzþu. ÃkAe Úkkuzeðkhu {U çkkswLke heûkkðk¤kLku ÃkqAâwt. íkuLke ðkík Mkkt¼¤eLku {Lku ykt[fku ÷køÞku. ÃkqòLkku çkkÃk íkuLku Mkkík nòh{kt ðu[eLku [kÕÞku økÞku níkku Lku yk ÷kufku ÄtÄku fhkððk {sçkqh fhíkk níkk.

çkMk, nwt ½uh sE Mkkík nòh ÷E ykÔÞku. ÃkqòLku ½uh ÷E ykÔÞku. {U íkuLku Mkk[ðe. yk{ íkku íkuýu {Lku Mkk[ðÞku. {khk xqtfk ÷øLkSðLkLku rLk:MktíkkLk SðLk{kt Ãkqòyu Lkðk htøkku ÃkqÞko. AuÕ÷k Ãkå[eMk ð»ko{kt {Lku SðLk Sðíkku fÞkuo.

‘ËkËk, ÞwðkLk ËefheLkk ÷øLk {kxu Lk rð[kÞwo ?’’ {U ðkík fhe. çkÄwt Mkkt¼¤e hnu÷e Ãkqò «ðuþe Lku çkku÷e.

‘Mkwhuþ¼kE, Ãkå[eMk ð»ko{kt ËkËkyu {Lku ÃktËhMkku ðkh fÌkwt nþu Lku ÃktËh {køkk ÷ELku Ãký ykÔÞk nþu. Ãký ‘ÃkkuíkkLkk’Lku {qfeLku ‘Ãkkhfk’ Lku ðnk÷k fhíkkt {khku Sð LkÚke [k÷íkku.

‘Ãký yk{ fux÷k ð»kkuo ?’ nwt çkkuÕÞku.

‘ÃkÃÃkkLkwt ‘ÉýkLkwçktÄLk’ ykSðLk íkku Lkrn s Aqxu {khkÚke.

ykx÷wt çkku÷íkkt íkku ÃkqòLke Lku ËkËkLke ykt¾{ktÚke ËrhÞku ÃkMkkh ÚkE økÞku.