Savstanshri gaam books and stories free download online pdf in Gujarati

સવસ્તાનશ્રી ગામ

MkðMíkkLk©e økk{

yk{ íkku {kÁt økk{ Mkkð LkkLkwt Lkrn, [kh-Ãkkt[ nòhLke ðMíke íkku ¾he. hkusLkku {khku ¢{ - çkhkçkh Lkð ðkøku yux÷u çktËk ÃkkìMx ykurVMk{kt nksh. {khe ÃkkìMx ykurVMkLku ÃkkuMx ykìrVMkLku çkË÷u yuf Zkr¤Þwt fnku íkku [k÷u. WÃkh Ãkíkhk, LkkLke yuf çkkhe, Lku ËMk çkkÞ ËMkLke ykuhze. çkMk yk ykÃkýwt Mðøko.

AuÕ÷k çku ð»koÚke yuf hkus{Ëkh {Lku Mkhfkhu ykÃku÷ku. h½ku yuLkwt Lkk{. yk{ MkeÄku MkkËku [kuhýku-fzeÞwt Lku ¾çkz ¾çkz òuzk, yu yuLke yku¤¾. ykÃkýu íkku çktze, ÷ktçkku ÍǼku, fk¤e xkuÃke Lku fk¤k [{[{íkk çkqx.

‘÷u...yk ÃkkAe xÃkk÷ ykðe MðMíkkLk©e økk{...’ fÞko çku fxfk yLku yk{ktÞ íku MðMíkkLk©e økk{ yu økE xkuÃk÷e{kt....’ íku rË’ h½ku fu

‘MÞkçk yk ykX{e xÃkk÷ Vkze, nðu ík{u fu’íkk nku íkku nwt ½hu ½hu s ykðeþ Ãký yk{....ík{u...’

‘íkLku fktE ¾çkh Lkku Ãkzu Mk{ßÞku ? ’ yu{ fhe {U f[hk{ktÚke fxfku {ktzâku ðkt[ðk.

‘MðMíkkLk©e økk{ hk{ÃkwhÚke r÷r¾íktøk {kU½eçkk íkÚkk hk{çkkÃkk íkÚkk .... íkÚkk ...íkÚkk... òuÞwtLku h½k ? Lkk{Lkk Zøk÷kLku AuÕ÷u MkðLku ÍkÍk fheLku hk{ hk{ ðkt[òu.’

Lku yk çkeS xÃkk÷{kt Lkk{Lkk Zøk÷kLku AuÕ÷u Mkkhk Mk{k[kh ÷¾ðkLkwt s ¼q÷e økÞk Au...nðu fu’ yk{k Ëuðk suðwt Au þwt ?’

h½ku rçk[khku ykurþÞk¤ku ÚkE síkku, Ãký ykÃkýu íkku hkus Mkðkh{kt fxfk...fxfk... Lku çku-ºký xÃkk÷ ðÄu E fkt nwt Lku fkt h½ku hMíkk{kt ykðu íkuLku Ëuíkk ykðeyu. ykÃkýe Lkkufhe Ãkwhe...yLku yk{ Lku yk{ nwt 60 ð»koLkku õÞhu ÚkE økÞku yuLke ¾çkh s Lk ÃkzeLku. çktËk rLkð]¥k.

yk çkksw rLkð]r¥kLkku ykuzoh ykÔÞku Lku {khe çkË÷u ÃkkìMxykìVeMkLkku [kso ÷uðk yuf ÞwðkLk f{o[kheLke rLk{ýqtf fhðk{kt ykðe.

rçk[khku Lkðku Lkðku {Lku fkfk-fkfk fhíkku. {U íkuLku [kso MkkUÃkíkk - MkkUÃkíkk Mk÷kn ykÃke fu,

‘òu íkkhu Mkw¾uÚke Lkkufhe fhðe nkuÞ íkku....’ {u h½k Mkk{u ykt¾ r{[fkhe Lku çkkuÕÞku, ‘òu ¼kE ykÃkýk økk{{kt Lkrn Lkrn íkkuÞ 1Ãk-h0 xÃkk÷ hkusLke ykðu. íku{kt 1-h xÃkk÷ çkkË fhíkkt çkÄe xÃkk÷ MðMíkkLk©e økk{... fheLku Zøk÷ku Lkk{Lku AuÕ÷u çku ÷exe{kt ‘hk{ hk{ ðkt[þku’ ‘{ò{kt Au’ ‘Mkkhk Mk{k[kh Au’ yu rMkðkÞ fktE Lkku {¤u. {kxu {khe Mk÷kn Au fu yk xÃkk÷Lkk fhðkLkk çku fxfk. ÃkAe çkkfe hne çku xÃkk÷, E Ãkkuøkkzku yux÷u þktrík...þktrík....’

nwt rLkð]¥k ÚkÞku yLku fnuíkku økÞku, ‘òu ¼kE ykøk÷k çku {rnLkk{kt {khe ËefheLkk ÷økLk Au yux÷u nwt Awt ÄtÄk Mkøkz yux÷u çknw {Lku ðíkkðíkku Lknª, íkkuÞ sYh Ãkzu íkku ykÃkýu nksh, Mk{ßÞku ?’

çkMk yk{Lku yk{ ykX-ËMk {rnLkk ðeíke økÞk yLku WÃk÷f òÛÞwt fu Lkðku xÃkk÷e MðMíkkLk©e økk{ xÃkk÷Lkk fhu Au çku fxfk....ykÃkýu íkku hkS. fkhý fu yuf íkku {kÁt {kLÞku Lku çkeswt fkuELku yu{ Lk ÚkkÞ fu yufË{ ÍkÍe xÃkk÷ fk ykððk {ktze?

Ãký yk økk¤k{kt {khe ËefheLkk ÷øLk ÷uðkE økÞk. {LkLkku ¼kh n¤ðku ÚkE økÞku. AuÕ÷e sðkçkËkhe Ãkqhe ÚkE økE. òuíkòuíkk{kt Mk{ÞLku òíkk õÞkt ðkh ÷køku Au ! Mk{ÞLke yuf yuf ÚkkÃkx yLku {kXk Mk{k[khu {khk ÓËÞLku íkkuze LkktÏÞwt. nwt ytËhÚke íkqxe økÞku, nkhe økÞku. ÃkkA÷e rstËøke íkhV Lksh fÁt íkku õÞk yu nwt yLku õÞkt yíÞkhLkku nwt !

íkuðk{kt yuf rËðMk {khkt økk{Lkkt ÃkkËhLke ík¤kðLke Ãkk¤u sðk {kxu nwt ½uhÚke WÃkzâku. XuX ík¤kðLke Ãkk¤u íkku Lknkuíkku ÃknkUåÞku, Ãký ðå[u Úkkf ÷køÞku yux÷u çkuMke økÞku, íÞkhu h½ku {kÚku xkuÃk÷e ÷E ftEf Lkk¾ðk ykÔÞku, h½kyu {Lku òuÞu÷ku Lkrn. h½ku xkuÃk÷e X÷ðkíkk çkkuÕÞku, ‘MðMíkkLk©e økk{’ yLku y{khe çktÒkuLke Lksh {¤e, íÞkt íkku ÃkðLkLke yuf ÷unh¾eyu fkøk¤Lkk fxfkLku yk{íku{ Vutfe ËeÄk. nwt h½kLku çkku÷kðwt íÞkt íkku yuf fxfku {khk Ãkøk ÃkkMku ykðeLku yxfe økÞku. {khku xÃkk÷e Sð. {U fkøk¤ nkÚk{kt ÷eÄku. {U ðktåÞwt {kÁt Lkk{ ! nwt [{õÞku. fkøk¤Lke ÃkkA¤ ÃkuÂLMk÷Úke fktEf Íkt¾w Íkt¾w ÷¾u÷wt ðt[kÞwt.

‘{U MðMíkkLkðk¤e xÃkk÷ yux÷u ÷¾e fu fkuE økk{rzÞkLku MkkËe xÃkk÷ ÷køku, Ãký çkku÷ÃkuLkLkk yûkhLke ðå[u ðå[u ÃkuÂLMk÷Úke LkkLkk yûkhu ík{khk {kxu yuf yøkíÞLkku MktËuþ Au íku ðkt[òu...’

nwt íkku y[tçkk{kt Ãkze økÞku. nsw n{ýkt s h½kyu Zøk÷ku fÞkuo níkku, íku nwt yLku h½ku çkÄwt VtVkuMkðk {ktzâk yLku xÃkk÷Lkk çkÄk fxfk ¼uøkk fhe ÷eÄk.

nwt ðkt[íkku økÞku Lku rMkLku{kLke ÃkèeLke su{ ¼qíkfk¤ ¾zku Úkíkku økÞku. nwt ÃkºkLkku Mkkh Ãkk{e økÞku. ÷¾Lkkhu ÃkkuíkkLkwt Lkk{ ÷ÏÞk ðøkh fnu÷wt fu,

‘{rnLkk ÃkAe ík{khe ËefheLkk ßÞkt ÷øLk ÚkðkLkk Au, íku ËkÁrzÞk yLku [rhºkneLk Au, {kxu {kÁt {kLkku íkku ÷øLk yxfkðe Ëuòu.’

nkÚk{kt fkøk¤Lkk fxfk ÷E nwt {Lkku{Lk çkku÷íkku hÌkku.

{Lku yk fkøk¤ xkE{u {éÞku nkuík íkku {khe {k ðøkhLke ËefheLku nhk{e ÃkríkLkku ºkkMk, yuLke ÷VhktçkkS yLku ËkYLke ÷íkLku ÷eÄu fqðku Ãkqhðku Ãkzâku Lk nkuík.

nu Eïh ! {U MðMíkkLk©e økk{ðk¤e xÃkk÷Lkk fxfk fheLku fux÷kLkk SðLkLkk fxfk fhe LkktÏÞk nþu ! {khe ðnw yLku {khe Ëefhe økw{kÔÞk ÃkAe {khk nkÚk{kt hÌkwt {kºk ¾wÕ÷e ykt¾ku{kt ykfkþ...nwt ykfkþ Mkk{u òuíkku hÌkku yLku VMkzkE Ãkzâku.